Thông tin giảng viên

Nội dung đang cập nhật...
A. Quá trình đào tạo
B. Chứng chỉ ngắn hạn
C. Công tác
D. Đề tài Nghiên cứu khoa học
Nội dung đang cập nhật...
E. Công trình tiêu biểu
1. Long-range feature aggregation and occlusion-aware attention for robust autonomous driving detection. Signal, Image and Video Processing, ISSN 18631703, Vol. Volume 19, article number 738, pp. 1-12. (2025-06-18)
2. Efficient Multimodal Biometric Identification via Gabor-Enhanced Attention Networks. Journal of Robotics and Control, ISSN 2715-5072, Vol. Vol. 6, No. 3, 2025, pp. 1175-1186. (2025-05-10)
3. Điều khiển trượt dựa trên bộ quan sát trạng thái mở rộng cho ổ từ dọc trục có xét ảnh hưởng của dòng xoáy. Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, ISBN P-1859-3585,E-2615-9619, tập Tập 60 - Số 9 (9/2024) (Vol. 60 - No. 9 (Sep 2024)), trang 118-124. (2024-09-27)
4. Bộ điều khiển bám đuổi tốc độ thích nghi cho xe điện thông minh sử dụng WFCMAC có tính đến hành vi bám theo ô tô, nâng cao độ an toàn và hiệu quả năng lượng. Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, ISBN P-1859-3585E-2615-9619, tập Tập 60- Số 9, trang Trang 26-32. (2024-09-27)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
2003 | Đại học , Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM |
2009 | Thạc sĩ , Đại học bách khoa TP.HCM |
2022 | Đại học , Đại học Cửu Long |
2017 | Chứng chỉ sư phạm, Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 |
09/2008-Hiện tại | Giảng viên, Khoa Công Nghệ Điện. ĐH Công Nghiệp TPHCM |
Nội dung đang cập nhật...
E. Công trình tiêu biểu
1. Long-range feature aggregation and occlusion-aware attention for robust autonomous driving detection. Signal, Image and Video Processing, ISSN 18631703, Vol. Volume 19, article number 738, pp. 1-12. (2025-06-18)
2. Efficient Multimodal Biometric Identification via Gabor-Enhanced Attention Networks. Journal of Robotics and Control, ISSN 2715-5072, Vol. Vol. 6, No. 3, 2025, pp. 1175-1186. (2025-05-10)
3. Điều khiển trượt dựa trên bộ quan sát trạng thái mở rộng cho ổ từ dọc trục có xét ảnh hưởng của dòng xoáy. Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, ISBN P-1859-3585,E-2615-9619, tập Tập 60 - Số 9 (9/2024) (Vol. 60 - No. 9 (Sep 2024)), trang 118-124. (2024-09-27)
4. Bộ điều khiển bám đuổi tốc độ thích nghi cho xe điện thông minh sử dụng WFCMAC có tính đến hành vi bám theo ô tô, nâng cao độ an toàn và hiệu quả năng lượng. Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, ISBN P-1859-3585E-2615-9619, tập Tập 60- Số 9, trang Trang 26-32. (2024-09-27)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
Nội dung đang cập nhật...
Đơn vị liên kết