Thông tin giảng viên
Nội dung đang cập nhật...
A. Quá trình đào tạo
B. Chứng chỉ ngắn hạn
C. Công tác
D. Đề tài Nghiên cứu khoa học
Nội dung đang cập nhật...
E. Công trình tiêu biểu
1. CDIO-based teaching at universities: A case study for students majoring in electrical and electronic engineering technology, Vietnam. Journal of Education and e-Learning Research, ISSN 2410-9991, Vol. Vol.11 No1, pp. 66-76. (2024-01-15)
2. Phát triển năng lực tự học của sinh viên khối ngành kỹ thuật qua sử dụng lớp học đảo ngược trong giảng dạy thực hành. Thiết bị giáo dục, ISSN 1859-0810, tập Số 301 kì 2 tháng 11/2023, trang 103 - 106. (2023-11-01)
3. Sách hướng dẫn thực tập điện tử ngành điện. Đại học công nghiệp TP.HCM, ISBN 978-604-920-194-3. (2023-05-30)
4. Giảng dạy theo tiếp cận "CDIO" đối với sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật điện - điện tử. Một trường hợp nghiên cứu. Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội, ISBN 2615-9325/e-2588-1159, tập Vol.39.No 2. 2023, trang 31-43. (2023-05-26)
5. Dạy học đáp ứng chuẩn đầu ra cho sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật điện - điện tử: Nghiên cứu trường hợp tại trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Thiết bị Giáo dục, ISSN 1859-0810, tập kÌ 1 SỐ 288, trang 130-133. (2023-05-15)
6. Sách hướng dẫn thực hành Kỹ thuật đo. Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, ISBN 978-604-920-192-9. (2023-05-15)
7. Đề xuất mô hình dạy học tiếp cận CDIO trong đào tạo ngành công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện tử trình độ đại học: Nghiên cứu trường hợp tại trường đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí giáo dục, ISSN 2354-0753, tập 23(số đặc biệt 1), trang 222-227. (2023-03-15)
8. Mức độ hài lòng của sinh viên trong học tập môn Thực tập điện nâng cao ngành Công nghệ kỹ thuật điệnức. Tạp chí giáo dục, ISSN 2354-0753, tập Tập 22, Số đặc biệt 9, trang 84-89. (2022-10-25)
9. Thực trạng dạy học theo tiếp cận CDIO trong đào tạo sinh viên ngành công nghệ Kỹ thuật điện - điện tử. Tạp chí quản lý giáo dục, ISSN 1859-2910, tập Volume 14, Number 6, June 2022, trang 99. (2022-09-08)
10. Các phương pháp dạy học tích cực cho sinh viên kỹ thuật để đạt được kết quả học tập ở trường đại học theo tiếp cận CDIO. Thiết bị giáo dục, ISSN 1859-0810, tập số 271/kì 2 tháng 8/2022, trang 126-130. (2022-08-30)
11. DẠY HỌC MÔN “THỰC TẬP ĐIỆN NÂNG CAO” THEO TIẾP CẬN CDIO. Tạp chí thiết bị giáo dục, ISSN 1859-0810, tập 1, trang 49. (2019-01-01)
12. Vận dụng dạy học dựa trên vấn đề trong giảng dạy môn Kỹ thuật điện. Tạp chí Khoa học Đại học Quốc Gia Hà Nội, ISSN 0866-8612, tập tập 32, số 2, trang 9-14. (2016-01-01)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
2003 | Đại học , Đại học Sư phạm Hà Nội |
2016 | Thạc sĩ , Đại học Bách Khoa Hà Nội |
2023 | Tiến sĩ, Đại học Bách khoa Hà Nội |
2020 | Đại học , ĐH KInh doanh và Công nghệ Hà Nội |
2024 | Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên đại học, Trường đại học khoa học xã hội và nhân văn |
2023 | chuyển đổi số trong giáo dục và xây dựng bài giảng điện tử E - Learning, Học viện trực tuyến Việt Nam |
2022 | ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản, Trường ĐH Văn hóa, thể thao du lịch Thanh HOá |
2017 | training on pbl teaching method, Jica - IUH |
2017 | Phương pháp giảng dạy kỹ năng mềm, Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh |
2017 | Đào tạo kiểm định viên kiểm định chất lượng giáo dục đại học và trung cấp chuyên nghiệp, Đại học quốc gia hà nội |
2017 | Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm, Học viện Quản lý giáo dục |
2011-nay | Giảng viên, Khoa Điện. Trường Đại học Công Nghiệp TPHCM |
Nội dung đang cập nhật...
E. Công trình tiêu biểu
1. CDIO-based teaching at universities: A case study for students majoring in electrical and electronic engineering technology, Vietnam. Journal of Education and e-Learning Research, ISSN 2410-9991, Vol. Vol.11 No1, pp. 66-76. (2024-01-15)
2. Phát triển năng lực tự học của sinh viên khối ngành kỹ thuật qua sử dụng lớp học đảo ngược trong giảng dạy thực hành. Thiết bị giáo dục, ISSN 1859-0810, tập Số 301 kì 2 tháng 11/2023, trang 103 - 106. (2023-11-01)
3. Sách hướng dẫn thực tập điện tử ngành điện. Đại học công nghiệp TP.HCM, ISBN 978-604-920-194-3. (2023-05-30)
4. Giảng dạy theo tiếp cận "CDIO" đối với sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật điện - điện tử. Một trường hợp nghiên cứu. Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội, ISBN 2615-9325/e-2588-1159, tập Vol.39.No 2. 2023, trang 31-43. (2023-05-26)
5. Dạy học đáp ứng chuẩn đầu ra cho sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật điện - điện tử: Nghiên cứu trường hợp tại trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Thiết bị Giáo dục, ISSN 1859-0810, tập kÌ 1 SỐ 288, trang 130-133. (2023-05-15)
6. Sách hướng dẫn thực hành Kỹ thuật đo. Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, ISBN 978-604-920-192-9. (2023-05-15)
7. Đề xuất mô hình dạy học tiếp cận CDIO trong đào tạo ngành công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện tử trình độ đại học: Nghiên cứu trường hợp tại trường đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí giáo dục, ISSN 2354-0753, tập 23(số đặc biệt 1), trang 222-227. (2023-03-15)
8. Mức độ hài lòng của sinh viên trong học tập môn Thực tập điện nâng cao ngành Công nghệ kỹ thuật điệnức. Tạp chí giáo dục, ISSN 2354-0753, tập Tập 22, Số đặc biệt 9, trang 84-89. (2022-10-25)
9. Thực trạng dạy học theo tiếp cận CDIO trong đào tạo sinh viên ngành công nghệ Kỹ thuật điện - điện tử. Tạp chí quản lý giáo dục, ISSN 1859-2910, tập Volume 14, Number 6, June 2022, trang 99. (2022-09-08)
10. Các phương pháp dạy học tích cực cho sinh viên kỹ thuật để đạt được kết quả học tập ở trường đại học theo tiếp cận CDIO. Thiết bị giáo dục, ISSN 1859-0810, tập số 271/kì 2 tháng 8/2022, trang 126-130. (2022-08-30)
11. DẠY HỌC MÔN “THỰC TẬP ĐIỆN NÂNG CAO” THEO TIẾP CẬN CDIO. Tạp chí thiết bị giáo dục, ISSN 1859-0810, tập 1, trang 49. (2019-01-01)
12. Vận dụng dạy học dựa trên vấn đề trong giảng dạy môn Kỹ thuật điện. Tạp chí Khoa học Đại học Quốc Gia Hà Nội, ISSN 0866-8612, tập tập 32, số 2, trang 9-14. (2016-01-01)
F. Tổ chức khoa học tham gia
Nội dung đang cập nhật...
G. Thông tin khác
Nội dung đang cập nhật...
Đơn vị liên kết